0767558858

Sơn giả đá quận Bình Tân là gì công dụng và hiệu quả

Sơn giả đá quận Bình Tân và sơn giả đá quận Tân Bình ngày càng trở nên phổ biến hiện nay do chất lượng cao, độ bền và khả năng ngâm tẩm tốt. Ngoài ra, chi phí và thời gian thi công sơn giả đá cũng khá tốt. Tiết kiệm so với việc ốp đá thật. Hãy cùng sơn giả đá Thanh Phong tìm hiểu quy trình sơn giả đá hay còn đươc gọi là sơn giả đá cẩm thạch nhé.

Sơn giả đá quận Bình Tân

Tiện ích của sơn giả đá quận Bình Tân, quận Tân Bình

Sơn giả đá thường được sử dụng cho bề mặt cột, tường hay trần nhà, mang lại cảm giác thẩm mỹ sang trọng. Đặc biệt là những công trình kiến ​​trúc yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ. Điểm chuyển tiếp có thể giải thích tại sao sơn giả đá ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Đó là nhờ những đặc tính nổi bật của sơn giả đá quận Bình Tân nhé.

sơn giả đá tại bình tân

Giá thành so với trang trí nội thất bằng đá thật thì giá sơn giả đá quận Bình Tân chỉ bằng khoảng 1/3. Dễ dàng xây dựng, kết thúc tổng thể tiết kiệm rất nhiều so với đá thật. Mà không làm giảm độ bền cao cấp cho công trình. Giữ được vẻ đẹp sang trọng, chất lượng cao mà không làm tăng sức nặng của công trình. Có thể thi công cho nhiều chi tiết không thể ốp bằng đá tự nhiên như. Bề mặt cong, chi tiết góc cạnh nhỏ, đường viền, họa tiết kiến ​​trúc, phù điêu. Qúy khách có thể thâm khảo thêm tại đây.

sơn giả đá quận bình tân

Sự linh động của sơn giả đá quận Bình Tân

Thi công nhẹ nhàng, tiện lợi, hoàn thành nhanh chóng, không nguy hiểm. Có độ bền từ 10 đến 15 năm đối với sử dụng ngoài trời, 15 đến 20 năm đối với sử dụng trong nhà. Khả năng chống tia cực tím và thời tiết, chống nhòe, đàn hồi tốt, chống ẩm tốt, độ bền cao.Những đặc tính mà đá tự nhiên không có được. Ngoài ra sơn giả đá quận Bình Tân còn có khả năng chống thấm khá tốt. Dễ dàng đổi mới, thay đổi mẫu mã sau nhiều năm sử dụng.

sơn giả đá quận tân bình

Sơn giả đá không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất khác. An toàn cho người lao động và người sử dụng. Mẫu mã khác nhau, bạn có thể thiết kế theo phong cách riêng của mình. Với sơn giả đá, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu đá, vân đá, loại đá muốn thiết kế … Đó là không thể hoặc cực kỳ khó nếu bạn quyết định làm đá tự nhiên.Ngoài ra, sơn giả đá quận Tân Bình cho phép bạn trang trí theo phong cách riêng của mình một cách độc đáo có một không hai.

sơn giả đá bình tân

Dịch vụ thi công sơn giả đá quận Bình Tân và Tân Bình

Sơn giả đá Thanh Phong chuyên thi công sơn giả đá ,sơn giả gỗ tại Tp HCM và các tỉnh khành khắp cả nước . Chúng tôi thi công bằng sơn giả đá đạt chất lượng cao. Chịu nước tốt, sơn bảo hành 15 năm không phai màu. Không bong tróc dù ở nhiệt độ cao và thời tiết khắc nghiệt . Với đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm,uy tín và chất lượng. Cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo.

Liên hệ: Mr.ThanhPhong.0902369063

Hỗ trợ giải đáp online




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *