0767558858

Giả đá cẩm thạch xu hướng trang trí mới lạ

Giả đá cẩm thạch hiện nay là một trong những xu hướng trang trí nội và ngoai thất có tốc độ phát triển nhanh nhất. Đáp ứng yêu cầu một vẻ đẹp mới đang được xây dựng. Vẽ sơn giả đá cẩm thạch nhân tạo rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Được rất nhiều gia chủ yêu thích, tin tưởng. Sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng, độ bền rất cao trên 10 năm, sạch bóng, lau chùi hiệu quả. Không sợ trầy xước, hai sợ phai màu, lại tiêu rất ít, so với chỉ 1/10 nếu chúng ta trang trí bằng đá thật.

giả đá cẩm thạch

Sơn giả đá cẩm thạch và sự hiện đại theo thời gian

Cuộc sống trở nên hiện đại hơn nhu cầu trang trí trong xây dưng cũng được nâng cao. Cột đá nhân tạo, tranh giả đá cẩm thạch cao cấp cũng đang trở thành xu hướng trong giới mộ điệu này. Sự xuất hiện của cột đá nhân tạo. Chất lượng cũng được ưa chuộng hơn hẳn so với đá thật hay các đồ trang trí khác. Riêng sơn giả đá đã có hơn hang ngàn mẫu để quý khách lựa chọn. Đặc biệt quý khách có thể tự sáng tạo và yêu cầu người thi công làm theo sự sáng tạo của mình để không đụng hàng. Qúy khách có thể thâm thảo thêm tại đây .

sơn giả đá cẩm thạch

Sự linh dộng và hoàn hảo của sơn giả đá

Giả đá có tính thẩm mỹ cao, từ mặt ngoài, kiến ​​trúc có một màu đẹp hơn. Vân đá quý, mịn, độ bóng cao. Nhìn từ bên trong, độ bền của giả đá ước tính khoảng 15 năm trên thực tế. Nếu dự án vừa kết thúc và bạn muốn thay đổi nó. Nó sẽ dễ sử dụng hơn và ít tốn kém hơn. Tiết kiệm và hiện đại giá thành rẻ , giả đá làm cho ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế và đẹp hơn

giả đá cẩm thạch

Thi công sơn giả đá chuyên nghiệp

Chúng tôi sơn giả đá Thanh Phong chuyên thi công sơn giả đá , sơn giả đá hoa cương trên toàn quốc.Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiêm, chăm chỉ, mang đến cho bạquý khách sự hài lòng với chất lượng, cũng như giá cả hợp lý.

Mr:Thanh Phong:0902369063

Hỗ trợ giải đáp online




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *