0767558858

Sơn giả đá Tân Thành, cột giả đá Tân Thành vẻ đẹp nghệ thuật trang trí

Sơn giả đá Tân Thành đang được ưa chuộng trên thị trường trang trí trong xây dựng. Hiện nay có một số đơn vị thi công, mẫu mã sơn đa dạng về hoa văn, màu sắc. Đặc biệt là dòng sơn trang trí nội ngoại thất trong đó không thể không kể đến sơn giả đá, cột giả đá Tân Thành với nhiều những ưu điểm và lợi ích vượt trội, cũng như chất lượng và độ bền vượt trội so với các chủng loại sơn khác. Qúy khách có thể tham khảo thêm tại đây .

sơn giả đá tân thành đẹp nhất
sơn giả đá tại tân thành
cột giả đá tân thành
sơn giả đá tân uyên
sơn giả đá tại tân uyên 3

Quy trình thi công sơn giả đá, sơn giả đá cẩm thạch cột giả đá đẹp láng bóng

Bước 1 vệ sinh bề mặt bả hai lớp matis ngoài trời . Hoặc có thể bả ba lớp bột tùy theo thời tiết và chất nền, hãy để khô sau đó chà nhám bề mặt bằng giấy chống đạn cho mịn. Sau đó loại bỏ bụi trên bề mặt.

sơn giả đá tân uyên 2

Bước 2 tiến hành phun hai lớp sơn lót rồi để khô. Sau khi lớp sơn lót khô chúng ta tiến hành sơn để tạo vân đá tự nhiên và đẹp mắt.Chờ cho đến khi bề mặt khô hoàn toàn, sau đó phủ hai lớp sơn bóng 2k ngoại nhập lên trên. Tùy theo điều kiện môi trường mà ta lựa chọn lớp sơn bóng cho phù hợp.

Thi công sơn giả đá, cột giả đá đẹp nhất hiện nay

Chúng tôi đơn vị thi công sơn giả đá, sơn giả đá cẩm thạch tại Tân Thành và các tỉnh thành lân cận . Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm và chuyên cần. Chúng tôi sơn giả đá Thanh Phong sẽ mang lại cho ngôi nhà của quý khách sự sang trọng bền vững và thẩm mỹ cao. Sản phẩm làm ra bóng mịn độ bền cao trong thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng, mưa nhiều, gió nhiều như ở Tân Thành nói riêng và cả Miền Nam nói chung. Công ty chúng tôi đảm bảo độ bền không dưới 15 năm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Cảm ơn quý khách đã tham khảo.

0902369063:Mr Thanh Phong.

Hỗ trợ giải đáp online




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *