0767558858

Cột giả đá quận 9, sơn giả đá cẩm thạch quận 9 vẻ đẹp hiệu quả

Như các bạn đã biết, cột giả đá quận 9 đẹp nhất TpHCM là một nghệ thuật trang trí thay thế cho đá thật. Để giảm chi phí, rút ​​ngắn thời gian và thuận tiện cho việc thi công. Mẫu cột giả đá tại Tp HCM chúng đều có những vẻ đẹp khác nhau tùy theo thiết kế và ý tưởng của gia chủ. Nhìn chung, Tp HCM là một sân chơi để phát triển tối đa. Là nơi đang phát triển rất mạnh về kiến ​​trúc và xây dựng, để cho ra đời những tác phẩm sơn giả đá đẹp. Dưới đây là một số mẫu sơn giả đá tại TPHCM do chúng tôi thi công.

cột giả đá quận 9
cột giả đá quận 9 2

Quy trình thi công cột giả đá, sơn giả đá tại TpHCM

cột giả đá quận 9
cột vuông giả đá quận 9

Quy trình thi công sơn giả đá, cột giả đá quận 9 được thực hiện như sau. Bả bột ngoại thất tốt nhất 2 lớp để làm phẳng bề mặt thi công. Lớp tiếp theo khoảng 36 giờ kể từ lớp phủ trước. Tùy thuộc vào thời tiết và tình trạng bề mặt. Sau khi để khô sau đó chà nhám bề mặt bằng giấy nhám mịn .

Bước 2 chúng ta phun 2 lớp sơn lót epoxy rồi để khô. Sau khi lớp sơn lót khô ta tiếp tục sơn để tạo vân đá tự nhiên và đẹp mắt. Ta đợi bề mặt khô hoàn toàn rồi sơn 2 lớp sơn bóng 2k ngoại nhập. Tùy theo điều kiện môi trường mà chọn loại sơn phủ bóng phù hợp .

Thi công sơn giả đá, cột giả đá tại quận 9

Dịch vụ sơn giả đá, cột giả đá quận 9 chuyên nghiệp tại TPHCM. Với phương châm lấy chất lượng và uy tín đảm làm cơ sở cho sự phát triển. Đây cũng là lý do nhiều gia chủ và nhà thầu xây dựng lựa chọn công ty sơn giả đá Thanh Phong để thực hiện các công trình sơn giả đá tại TPHCM. Chúng tôi không chỉ có thể đáp ứng các yêu cầu. Theo nhu cầu của người sử dụng, giá sơn giả đá, sơn giả cẩm thạch tại TPHCM cũng tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn mang nét đặc trưng riêng của đá cẩm thạch tự nhiên .
Liên hệ: 0902369063-0767558858:Thanh Phong.

Hỗ trợ giải đáp online




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *