0767558858

Sơn giả đá cẩm thạch rẻ nhất và cao cấp nhất hiện nay.

Hiện nạy giá sơn giả đá cẩm thạch trên thị trường trang trí nội ngoại thất rất có nhiều giá. Qua đó làm cho người tiêu dùng khó lựa chọn đúng và hợp lý. Vì vậy mỹ thuật Thanh Phong chúng tôi xin tư vấn cho Qúy Khách về cột giả cẩm thạch và vì sao có nhiều loại giá như vậy.

giá sơn giả đá cẩm thạch rẻ nhẩt

Giá sơn giả đá cẩm thạch rẻ bình dân nhất hiện nay, công dụng và hiệu quả.

giá sơn giả đá cẩm thạch đẹp nhất
giá sơn giả đá cẩm thạch bóng mịn nhất
giá sơn giả đá cẩm thạch

Hiện nay đa phần người tiêu dùng không phân biệt được loại sơn giả đá giá rẻ và cao cấp, đa số mọi người có cảm giác lên bóng nhìn xa là như nhau. Đây là nhận định hơi chủ quan của người tiêu dùng. Sơn giả đá giá rẻ đa phần được thực hiên bởi anh em chuyên sơn nhà cửa, họ biết căn bản sơn cột giả đá không chuyên sâu. Đây cũng là nguyên nhân gây nhiễu loan về giá sơn giả đá cẩm thạch trên thị trường hiện nay.

Thay vì phun lót làm nền láng mịn bằng máy thì người thi công thông thương dùng con lăn lăn sơn sau khi bả và chà nhám. Điều này sẽ tạo cho bề mặt da cam không lán min. Khi tạo vân người thi công dùng sơn không đúng chuyên dụng cho sơn giả đá cẩm thạch mà dùng bằng sơn nước hoặc sơn dầu. và khi phun bóng dùng bóng rẻ tiền dễ bị ố vàng và nhanh bong tróc. Dĩ nhiên mới nhìn vào quý khách khó mà nhận biết được. Độ thẩm mỹ và độ bền chỉ được vài thời gian ngắn. Gía một m2 loại này tầm 500000 ngàn cho một m2.

Giá sơn giả đá cẩm thạch trung cấp và cao cấp được làm từ những người thợ chuyên nghiệp.

Tầm giá sơn giả đá cẩm thạch trung cấp có lẽ sẽ ổn định về chất lượng và cả thẩm mỹ. Sản phẩm được phun láng mịn trước khi lên vân, sử dụng vật liệu tốt và khi lên bóng không bị ố vàng, Độ bền lên tới 10 năm ngoài trời.

Giống như sản phẩm trung cấp nhưng dòng sản phẩm sơn giả đá cao cấp được làm kĩ hơn và mô tả các loại vân phức tạp có thật còn gọi là tả thật. Không phải người thợ nào cũng đủ trình độ làm được. Và được phun và xoa bóng bằng 4 dến 6 lớp 2k ngoại nhập.

Dịch vụ thi công sơn giả đá cẩm thạch cao cấp hiện nay.

Chúng tôi sơn giả đá Thanh Phong với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao, hân hạnh được trang trí sơn giả đá cho ngôi nhà của quý khách kể cả những mẫu khó nhât. Liên hệ 0902369063, Thanh Phong. Cảm ơn quý khách đã tham khảo, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây.

Hỗ trợ giải đáp online




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *